เชลซี พร้อมขาย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อาแอส โรม่า ไม่น่าจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เชลซี พร้อมขาย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อาแอส โรม่า ไม่น่าจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ลูกากู ย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมทีม โรม่า แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาทำผลงานได้น่าประทับใจ แม้มีเงื่อนไขซื้อขาดแต่เชื่อว่าทีมดังจากกรุงโรมจะเลือกเมินใช้กับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี เชลซี แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการปล่อยหัวหอกชาวเบลเยียม โดยความสัมพันธ์ของพวกเขากับ ลูกากู ก็ไม่สู้ดีนัก และได้มีการตกลงกับเอเยนต์นักเตะแล้วว่าจะย้ายถาวรหลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่าเซ็นสัญญามาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 113 ล้านยูโร แต่ เชลซี พร้อมขาย ลูกากู เพียง 38 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ สโมสรในซาอุดิอาระเบียตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลูกากู เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว ขณะที่ นาโปลี ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์เช่นกัน และ เชลซี อาจใช้ ลูกากู เพื่อลดราคา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ด้วย […]

เชลซี เล็งคว้า พิคฟอร์ด เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียนออกมารายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีแผนการจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ไปเฝ้าเสาแต่อย่างใด โรมาโน่กล่าวว่า “ผมทราบว่า มีรายงานที่น่าสนใจในการเซ็นสัญญากับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ความเข้าใจของผมคือ สถานการณ์ของ พิคฟอร์ด อาจเป็นเรื่องที่ต้องจับตามอง แต่มันขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน” “ในตอนนี้ ผมไม่ทราบถึงการติดต่อกับ เชลซี แต่มาดูกันว่า พวกเขาตัดสินใจทำอะไรในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดย เกปา อาร์ริซาบาลากา จะกลับมาหลังหมดสัญญายืมตัว ดังนั้น เชลซี จะผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่ที่สโมสรอยู่แล้ว 3 คน และนี่จะเป็นประเด็นที่พวกเขาต้องหารือกันก่อนที่จะนำคนใหม่เข้ามา” เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวลืออย่างหนักว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เชลซี อยากได้โกล์คนใหม่เข้ามาเฝ้าเสาในซีซันหน้า หลังจาก 2 มือกาวในทีมชุดปัจจุบันอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ และ จอร์เจ เปโตรวิช ยังทำผลงานไม่สม่ำเสมอ โดยมี พิคฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก สำหรับ  พิคฟอร์ด ยังมีสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ยาวถึงปี 2027 และมีค่าตัวราว 40 […]

กูรูชี้ชัด แมนยู ควรทุ่มซื้อใครมากกว่ากันระหว่าง โทนี่ย์ หรือ วัตหิ้นส์

ผลบอลสด

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ไอแวน โทนี่ย์ เพราะมีความครบเครื่องมากกว่า “ถ้าคุณจะดึงผู้เล่นคนอื่นมาแข่งขันกับ ฮอยลุนด์ ในความคิดของผมนั้นต้องไม่ใช่ ไอแวน โทนี่ย์ แต่ต้องเป็นใครสักคนที่มีชื่อเสียงมากกว่า” ปาร์คเกอร์ บอกกับ mybettingsites “คุณจะพูดแบบเดียวกันเกี่ยวกับ ไอแวน โทนี่ย์ ในการทำงานร่วมกับสตาร์คนอื่น ๆ ตามความคิดของผม เขามีผลงานไม่เพียงพอในทำเนียบดาวซัลโวและเป็นได้แค่ฐานะกองหน้าตัวสำรองเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก” “ไอแวน โทนี่ย์ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือเปล่า? ก็ไม่เลย เขาพยายามเล่นให้เหมือน แฮร์รี่ เคน มากขึ้นในแบบนั้น” “หากคุณจะคว้าตัวหน้าเป้าเข้ามาและคุณอยากให้เขาเป็นนักเตะอังกฤษด้วย ผมคิดว่าคุณจะคว้าตัว วัตกิ้นส์ นะ แต่พวกเขาอาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินถึง 100 ล้านปอนด์และเขาคู่ควรกับราคานั้น” “ไอแวน โทนี่ย์ ราคาแค่ 25-30 ล้านปอนด์ก็จริง แต่ วัตกิ้นส์ พิสูจน์ความคุ้มค่าของเขามาโดยตลอด” วัตกิ้นส์ ยิงไปถึง 19 ประตูในลีกซีซั่นนี้ […]

นายใหญ่ อาร์เซนอล พูดถึง ราย่า หลังผิดพลาดเกม อาร์เซนอล เฉือน สเปอร์ส

ผลบอลสด

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวให้สนับสนุน ดาบิด ราย่า นายทวารมือหนึ่ง หลังก่อความผิดพลาดในเกมบุกเอาชนะ สเปอร์ส 3-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เกมล่าสุด อาร์เซนอล นำไปก่อนถึง 3 ประตูในครึ่งแรก ก่อนที่จะเกิดความผิดพลาดขึ้นในช่วงกลางครึ่งหลัง จากการเตะเปิดเกมผิดพลาดของ ราย่า และนำมาซึ่งการเสียประตูแรก รวมถึงโมเมนตัมของช่วงเวลาที่เหลือของเกมนี้ “มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ เราผิดพลาดในความพยายามผ่านบอล พวกเขาเอาบอลไปและทำให้มันเกิดประตู รวมถึงการได้จุดโทษ พวกเขาสามารถฉวยโอกาสจากความผิดพลาดเหล่านั้นให้เกิดขึ้นเป็นประโยชน์ ความผิดพลาดพื้นฐานที่เกิดขึ้นเหล่านี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้” อาร์เตต้า กล่าว ทั้งนี้ อาร์เซนอล เหลืออีกสามเกมในฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย บอร์นมัธ (เหย้า), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน) และ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

สตาร์ ยูเวนตุส ตอบเรื่องอนาคต หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี

ผลบอลสด

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งสังกัด ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ตนไม่สนใจเรื่องข่ายลือย้ายทีม หลังก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ”ผมยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส อีกสองปี ผมมีความสุขมากที่นี่” วลาโฮวิช กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ”ผมต้องการคว้าถ้วยรายการสำคัญกับ ยูเวนตุส สักถ้วย ส่วนเรื่องข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช หรือ เชลซี น่ะหรอ? ใช่ผมได้ยินข่าวลือดังกล่าว แต่บอกตามตรงเลยว่าผมไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้เลยสักนิด” กองหน้าทีมชาติ เซอร์เบีย วัย 24 ปี ซัดไปแล้ว 17 ประตู จากการลงสนาม 32 นัดในทุกรายการให้กับ ยูเว่ ในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ ยูเวนตุส เพิ่งจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของศึก โคปปา อิตาเลีย 2023/24 หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ลาซิโอ 3-2 (รวมผลสองนัด) โดยจะรอเจอคู่ระหว่าง อตาลันตา […]

โรดรีโก้ ยันแฮปปี้กับ เรอัล มาดริด

ผลบอลสด

โรดรีโก้ ดาวยิงบราซิลเลียนของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาพอใจกับสถานะของตนในสโมสร ณ เวลานี้ แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม โรดรีโก้ โกเอส ดาวยิงบราซิลเลียนของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาพอใจกับสถานะของตนในสโมสร ณ เวลานี้ แม้จะตกเป็นเป้าหมายของ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ก็ตาม “ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ผมหวังว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ตลอดไป สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ แล้ว เขาเปรียบสเมือนพ่อของผม” สตาร์ราชันชุดขาวกล่าวผ่าน บีอินสปอร์ต สำหรับสาเหตุที่ทำให้ปีกวัย 23 ปีได้รับความสนใจจากทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากว่าทาง มาดริด กำลังจะได้ตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาน้อยลงเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม […]

เสริมแน่ อาร์เซนอล วางหัวหอก เฟเยนูร์ด หนึ่งในเป้าหมายกองหน้าตัวใหม่

ผลบอลสด

อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ซานติอาโก้ กิเมเนซ กองหน้าของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุส และ แอตเลติโก้ มาดริด ก็อยากได้หัวหอกวัย 23 ปีเช่นกัน โดยตามรายงานของ Record สื่อจากโปรตุเกสระบุว่า กิเมเนซ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด เมื่อจบฤดูกาล เชื่อกันว่า เฟเยนูร์ด ก็พร้อมขายเขาในราคาที่เหมาะสม แต่กองหน้าชาวเม็กซิกันเอนเอียงไปลาลีกามากกว่า เพราะเขารู้สึกว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองมากกว่า กิเมเนซ โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ เฟเยนูร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ครูซ อาซูล ในปี 2022 โดยทำไปแล้ว 47 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 84 นัดรวมทุกรายการ ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

แพต เนวิน มองว่า แฟนบอล เชลซี ต้องเสียใจหากทีมขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์

ผลบอลสด

แพต เนวิน อดีตปีกชาวสก็อตแลนด์ ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บรรดาสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” คงจะเจ็บปวดอย่างหนักหากบอร์ดบริหารตัดสินใจปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ลูกหม้อชาวอังกฤษ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนวิน กล่าวว่า “ในโลกอุดมคติที่การเงินมีความสมดุล เชลซี คงไม่คิดขาย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อย่างแน่นอน ผมไม่สามารถจินตนาการได้จริงๆ บางทีมันอาจคล้ายกับตอนที่ เมสัน เมาท์ จากไป แต่ถ้าการเงินมันบังคับว่าคุณต้องทำ คุณก็ต้องทำ” “มันอาจจะเจ็บปวดอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับแฟนบอล เชลซี หลายคน เพราะอย่างที่มีคนพูดกับผมเมื่อวันก่อน มันรู้สึกเหมือนขายสมบัติของครอบครัวออกไป เชลซี ขายพื้นที่ในสนาม และโรงแรมออกไปบางส่วนแล้ว และมันก็น่าอึดอัดเล็กน้อย แต่นักบัญชีก็ยังควบคุมได้” “คุณจะไม่แปลกใจเลยถ้าทีมอย่าง สเปอร์ส จะเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แน่นอนว่านั่นคงจะเจ็บปวดเป็นพิเศษสำหรับแฟนบอล เชลซี แต่เขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับ สเปอร์ ผมอยากบอกว่า เขาเหมาะกับ สเปอร์ส มากกว่าในแท็คติคที่เขาเล่นกับ เชลซี” “สถานการณ์การย้ายทีมค่อนข้างละเอียดอ่อนจริงๆ กับ เชลซี […]

ฟิลลิปส์ จ่อได้สังกัดใหม่ หลัง เวสต์แฮมปล่อย

ผลบอลสด

ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจยืม คาลวิน ฟิลลิปส์ หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หากพวกเขาสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าแมนฯ ซิตี้ ต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยขาด ฟิลลิปส์ หลังเซ็นสัญญามาจาก ลีดส์ ในปี 2022ฟิลลิปส์ ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 3 นัดเท่านั้นให้ เวสต์แฮม ตั้งแต่ย้ายมาแบบยืมตัว เดลี่ เมล รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด สนใจยืม คาลวิน ฟิลลิปส์ หวนคืนสู่ทีมอีกครั้ง หากพวกเขาสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้า ฟิลลิปส์ ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาจะกลับไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เนื่องจาก “ขุนค้อน” คงไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยขาด ฟิลลิปส์ หลังเซ็นสัญญามาจาก เอลแลนด์ โร้ด ในปี 2022 ลีดส์ […]

ทีมซาอุฯ กระชากตัว ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล เสริมทัพ

ผลบอลสด

อัล-ฮิลาล สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย เตรียมทุ่มซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยเงินสดจำนวนมหาศาล หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่คืบหน้า มีรายงานว่า อัล-ฮิลาล สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย เตรียมทุ่มซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วยเงินสดจำนวนมหาศาล หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่คืบหน้า ดาวยิงวัย 31 ปีเหลือสัญญาในการค้าแข้งในถื่น แอนฟิลด์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยมีข่าวออกมาว่าจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซาลาห์ เคยตกเป็นเป้าหมายของทีมใน ซาอุดิ โปรลีก มาแล้ว โดยทาง หงส์แดง ตอบปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200 ล้านยูโรจาก อัล-อิติฮัด และ อัล-ฮิลาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า ทาง อัล-ฮิลาล พร้อมกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้ง โดยยินดีจ่ายเป็นเงินสดจำนวน 70 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยสัญญา 3 ปี ให้ทาง ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล […]