แมนยู สนคว้าตัวรุก คริสตัล พาเลซ เสริมแกร่ง

ผลบอลสด

เดวิด ออร์นสติน นักข่าวฟุตบอลคนดังจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อประเทศอังกฤษออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีม ออร์นสติน กล่าวว่า “ผมทราบมาว่า มีความสนใจในตัว โอลีเซ่ เยอะมาก เช่น ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ การสั่งแบนเอเยนต์ของเขาเริ่มต้นในเดือนตุลาคม แต่นั่นจะไม่ใช่ปัจจัยต้องห้ามในการย้ายทีม” “แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุย หรือความคืบหน้าที่เป็นรูปธรรมระหว่างสโมสรอื่นๆกับ คริสตัล พาเลซ และไม่รับประกันว่า เขาจะย้ายออกไป อย่างที่เราเห็นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วกับ เชลซี โอลิเซ่ เป็นคนประเภทที่คิดการตัดสินใจเรื่องเหล่านี้อย่างรอบคอบ” “เขาจะไม่ย้ายออกเว้นแต่ข้อเสนอจะเหมาะสำหรับเขา และ พาเลซ มีการบันทึกไว้อย่างดีว่า เขามีเงื่อนไขการฉีกสัญญา ซึ่งเชื่อกันว่า สามารถช่วยให้เขาย้ายออกจากทีมได้โดยเสียค่าธรรมเนียมประมาณ 60 ล้านปอนด์” “อย่างไรก็ตาม จากทุกสิ่งที่เราได้ยินมา มันเป็นกลไกที่ซับซ้อน และไม่ตรงไปตรงมาเท่ากับการจ่ายค่าตัวเขาให้กับ พาเลซ” ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ […]

ไบรท์ตัน ยืนยันขยายสัญญาฉบับใหม่ มิลเนอร์, เวลเบ็ค แล้วเรียบร้อย

ผลบอลสด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เจมส์ มิลเนอร์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว “ผมรู้สึกยินดีกับ เจมส์ และ แดนนี่ เป็นอย่างมาก ทั้งคู่สมควรได้รับการขยายสัญญา“ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กล่าว”คุณภาพของพวกเขาในฐานะนักฟุตบอล และ ในฐานะปัจเจกบุคคล ก็ชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็ได้เห็นแล้ว ดังนั้นนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับเรา“ “ทั้งสองมีความสำคัญอย่างมากกับสโมสรทั้งในและนอกสนาม กับ อดัม ลัลลานา ที่จะย้ายออกไป ซึ่งการมีส่วนร่วมของพวกเขานั้นจะมีความสําคัญอย่างมากในฤดูกาลหน้า“ สำหรับ มิลเนอร์ วัย 38 ปี ต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน จนถึง 30 มิถุนายน 2025 ส่วน เวลเบ็ค ต่อจนถึง 30 มิ.ย. 2026 ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com […]

โรมาโน คอนเฟิร์มอนาคตของ มาร์กซิยาล กับ แมนยู

ผลบอลสด

อองโตนี มาร์กซิยาล กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีออปชันขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ อองโตนี มาร์กซิยาล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่นักเตะกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางออปชันการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปี “อองโตนี มาร์กซิยาล ไม่ได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ในวันนี้ เพราะเขายังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเขาและสโมสรจะแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว” “มาร์กซิยาล จะย้ายไปเล่นให้กับทีมใหม่ โดยเขาเตรียมย้ายออกจากทีมทันทีหลังหมดสัญญาในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้” สำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสนั้นย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 317 นัดในทุกรายการและยิงได้ 90 ประตู ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เทียร์นีย์ รับอาจจำลา อาร์เซนอล เหตุไม่มีที่ลงสนาม

ผลบอลสด

คีแรน เทียร์นีย์ กล่าวยอมรับว่าตนเองอาจจะลงเล่นกับ อาร์เซนอล เกมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากเขาลงเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในฤดูกาลนี้ในรูปแบบของการยืมตัว จากการที่ทีมมีแบ็คซ้ายอยู่ในทีมจำนวนมากในเวลานี้ “มันยังมีโอกาสอยู่เสมอ แต่หากมองถึงความลึกของผู้เล่นในทีมในตำแหน่งนี้ (แบ็คซ้าย) ทีมมี 4 คนที่เล่นได้ทั้ง ซินเชนโก้, ทิมเบอร์, โทมิยาสุ และ คิวิออร์ ที่สามารถเล่นได้” “ดังนั้นถ้าผมกลับไปอาร์เซนอลแล้วผมยังเจอกับสถานการณ์แบบเดิมก่อนหน้านี้ ผมไม่ใช่คนโง่ เมื่อผมรู้สถานการณ์และโอกาสของตัวเอง ผมก็อาจต้องออกจากทีม”“แต่ฟุตบอลก็เป็นสิ่งที่ไม่มีความแน่นอนหรอกนะ คุณอาจจะได้เห็นเคสที่เกิดขึ้นได้ยากอย่างเช่น วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่ฟอร์มดีกับการยืมตัวไป 2-3 ฤดูกาลแล้วกลับมาตัวจริงทันที มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยนัก เรื่องประหลาดเกิดขึ้นได้เสมอ ผมอาจกลับไปแล้วผมมีพื้นที่ของผมก็ได้ ดังนั้นผมก็ต้องเตรียมตัวทั้งการอยู่ต่อหรือว่าย้ายออก” “คุณมีเส้นทางอาชีพเพียงครั้งเดียว และคุณไม่รู้ว่ามันจะสั้นหรือว่ายาวนานแค่ไหน ดังนั้นคุณทำได้คือพยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ผมอาจจะเห็นตัวเองลงเล่นสเปน หรือว่าอิตาลี ผมรักการเล่นในลา ลีกา มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขกับฤดูกาลนี้” ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

เชลซี เปิดฉากคุย นาโปลี คว้า โอซิมเฮน ล่าตาข่ายแล้ว

ผลบอลสด

จิอันลูกา ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวฟุตบอลคนดังของ “Sky Italia” สื่อชั้นนำประเทศอิตาลีออกมารายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มทำการหารือกับ นาโปลี เพื่อสอบถามถึงความเป็นได้ในการคว้าตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ไปร่วมทีมในซีซันหน้า ดิ มาร์ซิโอ กล่าวว่า “ความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปเล่นในฝรั่งเศสอีกครั้งไม่ได้ทำให้ โอซิมเฮน รู้สึกสนใจ เขาเคยเล่นที่นั่นกับ ลีลล์ มาแล้ว แต่ชัดเจนว่าการเล่นกับ ปารีส แซงต์ แขร์กแมง นั้น แตกต่างออกไป เพราะคุณสามารถเล่นเกมอย่างรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้” “แต่เขาชอบอังกฤษ อาร์เซนอล และ เชลซี เป็นสองทีมที่สามารถคว้าตัว โอซิมเฮน ไปร่วมทีมได้ และตราบใดที่ความเป็นไปได้นั้น เปิดอยู่ เขาจะรอ ผมทราบว่า จิโอวานนี มานนา ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นาโปลี กำลังพูดคุยกับ เชลซี เพื่อประเมินว่ายังมีช่องว่างให้สรุปข้อตกลงหรือไม่” “ซึ่งบางทีอาจรวม โรเมลู ลูกากู ไว้ในข้อตกลงของ โอซิมเฮน ก็เป็นไปได้” ดิ […]

เชลซี พร้อมขาย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อาแอส โรม่า ไม่น่าจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เชลซี พร้อมขาย โรเมลู ลูกากู ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อาแอส โรม่า ไม่น่าจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ลูกากู ย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมทีม โรม่า แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาทำผลงานได้น่าประทับใจ แม้มีเงื่อนไขซื้อขาดแต่เชื่อว่าทีมดังจากกรุงโรมจะเลือกเมินใช้กับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี เชลซี แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการปล่อยหัวหอกชาวเบลเยียม โดยความสัมพันธ์ของพวกเขากับ ลูกากู ก็ไม่สู้ดีนัก และได้มีการตกลงกับเอเยนต์นักเตะแล้วว่าจะย้ายถาวรหลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่าเซ็นสัญญามาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 113 ล้านยูโร แต่ เชลซี พร้อมขาย ลูกากู เพียง 38 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ สโมสรในซาอุดิอาระเบียตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลูกากู เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว ขณะที่ นาโปลี ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์เช่นกัน และ เชลซี อาจใช้ ลูกากู เพื่อลดราคา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ด้วย […]

เชลซี เล็งคว้า พิคฟอร์ด เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์

ผลบอลสด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียนออกมารายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีแผนการจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ไปเฝ้าเสาแต่อย่างใด โรมาโน่กล่าวว่า “ผมทราบว่า มีรายงานที่น่าสนใจในการเซ็นสัญญากับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ความเข้าใจของผมคือ สถานการณ์ของ พิคฟอร์ด อาจเป็นเรื่องที่ต้องจับตามอง แต่มันขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน” “ในตอนนี้ ผมไม่ทราบถึงการติดต่อกับ เชลซี แต่มาดูกันว่า พวกเขาตัดสินใจทำอะไรในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดย เกปา อาร์ริซาบาลากา จะกลับมาหลังหมดสัญญายืมตัว ดังนั้น เชลซี จะผู้รักษาประตูฝีมือดีอยู่ที่สโมสรอยู่แล้ว 3 คน และนี่จะเป็นประเด็นที่พวกเขาต้องหารือกันก่อนที่จะนำคนใหม่เข้ามา” เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวลืออย่างหนักว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เชลซี อยากได้โกล์คนใหม่เข้ามาเฝ้าเสาในซีซันหน้า หลังจาก 2 มือกาวในทีมชุดปัจจุบันอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ และ จอร์เจ เปโตรวิช ยังทำผลงานไม่สม่ำเสมอ โดยมี พิคฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก สำหรับ  พิคฟอร์ด ยังมีสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ยาวถึงปี 2027 และมีค่าตัวราว 40 […]

กูรูชี้ชัด แมนยู ควรทุ่มซื้อใครมากกว่ากันระหว่าง โทนี่ย์ หรือ วัตหิ้นส์

ผลบอลสด

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ไอแวน โทนี่ย์ เพราะมีความครบเครื่องมากกว่า “ถ้าคุณจะดึงผู้เล่นคนอื่นมาแข่งขันกับ ฮอยลุนด์ ในความคิดของผมนั้นต้องไม่ใช่ ไอแวน โทนี่ย์ แต่ต้องเป็นใครสักคนที่มีชื่อเสียงมากกว่า” ปาร์คเกอร์ บอกกับ mybettingsites “คุณจะพูดแบบเดียวกันเกี่ยวกับ ไอแวน โทนี่ย์ ในการทำงานร่วมกับสตาร์คนอื่น ๆ ตามความคิดของผม เขามีผลงานไม่เพียงพอในทำเนียบดาวซัลโวและเป็นได้แค่ฐานะกองหน้าตัวสำรองเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก” “ไอแวน โทนี่ย์ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือเปล่า? ก็ไม่เลย เขาพยายามเล่นให้เหมือน แฮร์รี่ เคน มากขึ้นในแบบนั้น” “หากคุณจะคว้าตัวหน้าเป้าเข้ามาและคุณอยากให้เขาเป็นนักเตะอังกฤษด้วย ผมคิดว่าคุณจะคว้าตัว วัตกิ้นส์ นะ แต่พวกเขาอาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินถึง 100 ล้านปอนด์และเขาคู่ควรกับราคานั้น” “ไอแวน โทนี่ย์ ราคาแค่ 25-30 ล้านปอนด์ก็จริง แต่ วัตกิ้นส์ พิสูจน์ความคุ้มค่าของเขามาโดยตลอด” วัตกิ้นส์ ยิงไปถึง 19 ประตูในลีกซีซั่นนี้ […]

นายใหญ่ อาร์เซนอล พูดถึง ราย่า หลังผิดพลาดเกม อาร์เซนอล เฉือน สเปอร์ส

ผลบอลสด

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวให้สนับสนุน ดาบิด ราย่า นายทวารมือหนึ่ง หลังก่อความผิดพลาดในเกมบุกเอาชนะ สเปอร์ส 3-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เกมล่าสุด อาร์เซนอล นำไปก่อนถึง 3 ประตูในครึ่งแรก ก่อนที่จะเกิดความผิดพลาดขึ้นในช่วงกลางครึ่งหลัง จากการเตะเปิดเกมผิดพลาดของ ราย่า และนำมาซึ่งการเสียประตูแรก รวมถึงโมเมนตัมของช่วงเวลาที่เหลือของเกมนี้ “มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ เราผิดพลาดในความพยายามผ่านบอล พวกเขาเอาบอลไปและทำให้มันเกิดประตู รวมถึงการได้จุดโทษ พวกเขาสามารถฉวยโอกาสจากความผิดพลาดเหล่านั้นให้เกิดขึ้นเป็นประโยชน์ ความผิดพลาดพื้นฐานที่เกิดขึ้นเหล่านี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้” อาร์เตต้า กล่าว ทั้งนี้ อาร์เซนอล เหลืออีกสามเกมในฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย บอร์นมัธ (เหย้า), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน) และ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com 918kiss-gaming.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

สตาร์ ยูเวนตุส ตอบเรื่องอนาคต หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี

ผลบอลสด

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งสังกัด ยูเวนตุส เปิดเผยว่า ตนไม่สนใจเรื่องข่ายลือย้ายทีม หลังก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ”ผมยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส อีกสองปี ผมมีความสุขมากที่นี่” วลาโฮวิช กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ”ผมต้องการคว้าถ้วยรายการสำคัญกับ ยูเวนตุส สักถ้วย ส่วนเรื่องข่าวเชื่อมโยงกับ เปแอสเช หรือ เชลซี น่ะหรอ? ใช่ผมได้ยินข่าวลือดังกล่าว แต่บอกตามตรงเลยว่าผมไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้เลยสักนิด” กองหน้าทีมชาติ เซอร์เบีย วัย 24 ปี ซัดไปแล้ว 17 ประตู จากการลงสนาม 32 นัดในทุกรายการให้กับ ยูเว่ ในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ ยูเวนตุส เพิ่งจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของศึก โคปปา อิตาเลีย 2023/24 หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ลาซิโอ 3-2 (รวมผลสองนัด) โดยจะรอเจอคู่ระหว่าง อตาลันตา […]